ข้อกำหนดและเงื่อนไข

Last updated: 16 พ.ค. 2561  |  1006 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

าคาสินค้า

ราคาสินค้าที่ระบุยังไม่ได้รวมค่าขนส่ง ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าแต่ละรายการได้ตามจำนวนชิ้นที่ต้องการ เมื่อนำมารวมกันในช่วงก่อนปิดยอดรวม ผู้ซื้อสามารถให้ระบบคำนวณค่าขนส่งรวมให้ได้  โดยปกติแล้ว ถ้าสั่งซื้อจำนวนน้อยหรือน้ำหนักน้อย ผู้ซื้ออาจจะต้องเสียค่าขนส่งสูงกว่าการสั่งซื้อจำนวนมากหรือจำนวนที่เหมาะสม

การดำเนินการจัดส่งสินค้า

ผู้ซื้อสามารถทำรายการสั่งซื้อใน www.brightgoldenage.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  โดยทาง bga ต้องใช้เวลาในการดำเนินการและจัดเตรียมสินค้าประมาณ 1-3 วันทำการ เพื่อจัดส่งให้บริษัทขนส่งในวันและเวลาทำการปกติ  ทั้งนี้ ในวันหยุดต่าง ๆ จะไม่มีการส่งสินค้า แต่ bga อาจใช้วันเวลาดังกล่าวในการจัดเตรียมสินค้า  โดยทาง bga จะพยายามจัดส่งสินค้าให้ผู้ซื้อโดยเร็วที่สุด หลังจากได้รับการยืนยันและชำระค่าสินค้าแล้ว

การรับประกันสินค้า

สินค้าที่มีการรับประกัน ถ้าชำรุดหรือใช้การไม่ได้จากการผลิต ทาง bga จะพิจารณาซ่อมหรือเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ โดยผู้ซื้อจะต้อง

๑)    แจ้งเป็นข้อความเข้าทาง email: Brightgoldenage@gmail.com หรือทาง application Line: brightgoldenage โดยแจ้งอาการ ลักษณะการชำรุด และถ่ายภาพความเสียหายและภาพ Exp: มาเพื่อดำเนินการ

๒)    Bga จะตรวจสอบและจะแจ้งผู้ซื้อให้ดำเนินการเรื่องการ claim ต่อไป ห้ามส่งสินค้าก่อนการยืนยันจาก bga

๓)    สินค้าที่ต้องการส่ง claim จะต้องอยู่ในสภาพเดิม มีหมายเลข Exp: โดยไม่มีการดัดแปลง แก้ไข หรือซ่อมมาก่อนหน้าแล้ว

๔)    ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้าที่จะ claim กลับมายัง bga

๕)    ในกรณีที่ bga ได้รับสินค้าที่ชำรุดจากการแจ้ง claim ที่ทางผู้ซื้อส่งคืนมาให้ bga แต่พบว่า สินค้านั้นเข้าข่ายในกรณีข้อ ๓ ข้างต้น ทาง bga ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการรับประกันและการ claim โดยผู้ซื้อจะต้องรับผิดชอบค่าขนส่งสินค้านั้นเอง

๖)    Bga จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้าทดแทนใหม่ให้ผู้ซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้